
Về tác giả bài viết
Hưng Lưu, một Marketers đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, khởi nghiệp,… Hiện tại anh đang là giám đốc Marketing tại BHL Education – một trong những tập đoàn đầu tư giáo tư lớn nhất tại Việt Nam
Tìm hiểu thêm về kinh nghiệm làm việc của tác giả tại đây
Các bài viết của tác giả

Newbies tự học Marketing: 4/4 sai lầm khiến bạn dẫm chân ở level Trainee/Executives – giả định sai
Bài viết thuộc Series “Các sai lầm khiến các Marketers mãi dậm chân ở level Trainee/Executives. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn tự học Marketing tốt hơn. Bài số 1: Bẫy tư duy khiến Marketers trẻ mãi ở level Trainee/ExecutiveBài số

Newbies tự học Marketing: 3/4 sai lầm khiến bạn dẫm chân ở level Trainee/Executives – không biết ưu tiên
Bài viết thuộc Series “Các sai lầm khiến các Marketers mãi dậm chân ở level Trainee/Executives. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn tự học Marketing tốt hơn. Bài số 1: Bẫy tư duy khiến Marketers trẻ mãi ở level Trainee/ExecutiveBài số

Newbies tự học Marketing: 3/4 sai lầm khiến bạn dẫm chân ở level Trainee/Executives – tư duy không logic
Bài viết thuộc Series “Các sai lầm khiến các Marketers mãi dậm chân ở level Trainee/Executives. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn tự học Marketing tốt hơn. Bài số 1: Bẫy tư duy khiến Marketers trẻ mãi ở level Trainee/ExecutiveBài số 2:

Bẫy tư duy khiến Marketers trẻ mãi ở level Trainee/Executive
Bài viết thuộc Series “Các sai lầm khiến các Marketers mãi dậm chân ở level Trainee/Executives. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn tự học Marketing tốt hơn. Bài số 1: Bẫy tư duy khiến Marketers trẻ mãi ở level Trainee/ExecutiveBài số

Nghịch lý của sự lựa chọn
Trong cuốn sách The paradox of choice – nghịch lý của sự lựa chọn của Barry Schwartz – 1 nhà tâm lý học người Mỹ – ông đã trích dẫn một công trình nghiên cứu nổi tiếng của trường Đại