Module 1: Marketing Fundamentals – 2 buổi
– Hiểu về bản chất của Marketing & cách nghiên cứu thị trường để tìm ra cơ hội tăng trưởng
– Tư duy Marketing & cách tiếp cận chiến lược (Marketing Process, STP)
– Target Audience & Cách tìm Insights
____
Module 2: Marketing in Execution – 3 buổi
– Các mục tiêu Marketing & ứng dụng
– Cách thiết lập KPIs Marketing theo phễu & theo kênh (kèm template)
– Marketing Content in a nut shell – Pillars/Angles & Content Plan xây dựng như thế nào?
– Cách xây dựng IMC Plan
____
Khóa học được dạy bởi anh Lưu Đình Hưng:
- Growth Marketing Manager tại Ví điện tử MoMo – Ví điện tử có số lượng người sử dụng lớn nhất Việt Nam
- Associate Media Director tại PMAX Total Marketing Performance Agency – Agency về Performance Marketing top đầu Việt Nam
- Marketing Director tại BHL Education – Tập đoàn chuyên về lĩnh vực K-12 với quy mô số lượng trường học số 1 toàn quốc
- Digital Marketing Manager & Payment Manager tại Topica Edtech Group – tổ hợp giáo dục lớn nhất Đông Nam Á
- Founder & Former CEO tại Impactus – Start-up về giáo dục, tập trung vào ngoại ngữ, kĩ năng giao tiếp chuyên nghiệp và hướng nghiệp cho sinh viên
- Media Analyst tại Media Tenor International AG – Tập đoàn tư vấn truyền thông đa quốc gia.
Hi vọng rằng với hơn 11 năm kinh nghiệm định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên toàn quốc, giảng viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những kiến thức vô cùng cơ bản, xây nền móng vững chắc để bạn tiếp tục đào sâu tìm hiểu “thế giới” ngành nghề rộng lớn ngoài kia!